Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Thông tin giá cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày

Sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ trong thời gian 1 ngày ngày càng trở nên phổ biến bởi nó phù hợp với đặc điểm sinh hoạch của người dân hiện nay.

1. Tình hình giá chung cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày.

Với đời sống bận rộn như hiện nay, việc thuê xe ô tô 1 ngày để di chuyển trong công việc, trong việc đi du lịch dịp cuối tuần hay du xuân đầu năm đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, dòng xe 7 chỗ đáp ứng vừa đủ lượng chỗ ngồi cho các hội nhóm nhỏ di chuyển. Tuy nhiên, giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày không phải ai cũng nắm rõ bởi nó chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau.
dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ
Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày

Việc thuê xe 7 chỗ trong một ngày sẽ chịu nhiều tác động khác nhau nên có giá cho thuê khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể  biết được khung giá chung nhất để tránh việc bị thuê xe chặt chém, đắt đỏ. Theo như thị trường hiện nay thì giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày có mức giá giao động từ 900.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ. 
Với mức giá cho thuê kể trên, có thể thấy nó không quá lớn để người tiêu dùng có được phương tiện di chuyển khi cần thiết. Chính vì vậy mà dịch vụ cho thuê xe đang ngày càng trở nên phổ biến với lượng cầu gia tăng.

2. Các yếu tố quyết định giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày.

Hiện nay, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày. Mỗi một yếu tố khác nhau sẽ cho giá thuê xe khác nhau. Sau đây là các yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá cho thuê xe 7 chỗ 1 ngày:
- Loại xe thuê : Mỗi loại xe khác nhau, hẳn nhiên có giá cho thuê khác nhau. Các xe càng mới, càng hiện đại, hay các loại xe cao cấp thì sẽ có giá cho thuê cao hơn là những dòng xe bình dân, phổ biến.

- Loại dịch vụ đi kèm: Hiện nay, các cơ sở cho thuê xe còn có cả dịch vụ cho thuê xe tự lái. Với việc sử dụng thêm dịch vụ hẳn nhiên giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày sẽ cao hơn là chỉ thuê xe không.

- Thời điểm cho thuê: Việc thuê xe vào thời điểm nhu cầu sử dụng thuê xe gia tăng cao thì giá cho thuê cũng cao hơn để bù đắp các lợi ích cơ hội khác bị bỏ qua.

- Quãng đường sử dụng xe: quãng đường sử dụng xe càng dài hẳn nhiên sẽ bị tính thêm tiền thuê xe nhiều hơn. Với quãng đường thuê xe dài sẽ làm tỉ lệ hao mòn và hỏng hóc các thiết bị trên xe nhiều hơn. Người cho thuê xe sẽ phải chịu nhiều phí tổn trong bảo dưỡng nhiều hơn dẫn đến giá cho thuê sẽ phải tăng hơn.
sử dụng loại xe thuê với giá khác nhau
Sử dụng loại xe thuê với giá khác nhau

Với các thông tin về mức giá kể trên, chúng ta có thể biết được mức giá thuê xe 7 chỗ 1 ngày giao động trong khoảng nào? Đồng thời, căn cứ vào các yếu tố khác nhau chúng ta sẽ nhận biết được mức giá mà người cho thuê cung cấp có phù hợp với điều kiện sử dụng của mình hay không? Từ đó đưa ra các lựa chọn thích hợp trong việc thuê xe 7 chỗ 1 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét