Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Thuê xe 7 chỗ có người lái - bạn đã thử chưa

Hầu hết trong chúng ta ai cũng đã thử các hình thức vận tải công cộng và đều đã trải nghiệm những ưu nhược điểm mà chúng mang lại cho chúng ta. Thế còn dịch vụ thuê xe 7 chỗ có người lái thì sao? Đây là một hình thức đi xe hiện đại và lịch sự cho nhiều người.

1.Một số thông tin về dịch vụ

Thuê xe 7 chỗ có lái xe là một dịch vụ rất thuận tiện khi chúng ta di chuyển xe mà không cần xe riêng. Bất cứ công tác, đi làm... đều có thể sử dụng dịch vụ này. Không phải chen chúc nhau vì quá đông như xe bus, không phải chịu nhiều khói bụi như đi xe máy, nếu như sử dụng dịch vụ này, các bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi.

Chất lượng các xe 7 chỗ hiện nay đều rất tốt
Chất lượng các xe 7 chỗ hiện nay đều rất tốt



Để thuận tiện hơn cho việc đi lại, đồng thời hạn chế hiện tượng tại nạn giao thông, nhiều người đã chọn biện pháp này mỗi khi đi thăm quan hay có việc cần đi xa.
Lịch sự và chất lượng là ưu điểm nổi trội của hình thức thuê xe du lịch này. Hãy cùng điểm mặt một số loại xe sang được dùng cho dịch vụ thuê xe 7 chỗ tài xế riêng này nhé:

Đầu tiên là chiếc Innova của Toyota một dòng xe phổ biến nhất không những chất lượng mà loại xe này còn có độ bền cao.

Xếp sau là dòng Kia, giá thành của loại xe này thường rẻ hơn nên khi có nhu cầu thuê xe nếu các bạn chọn loại xe này thì cũng sẽ được giá rẻ hơn. Ngoài ra thì còn có Hyndai, Suziki...


Càng đi xa nhiều km thì giá sẽ được các doanh nghiệp giảm dần nên khách hàng cứ vô tư đi không lo về giá.

2. Thuê xe 7 chỗ có người lái ở đâu chất lượng?

Sự cạnh tranh về công việc làm ăn ngày càng phức tạp, nhu cầu thì ít mà nguồn cung thì nhiều, chính vì thế mà chất lượng dịch vụ cũng ngày càng được nâng cao. Để lựa chọn công ty vận tải uy tín và chuyên nghiệp bạn nên tham khảo thông tin từ người thân, bạn bè và trên các trang web. Đại Bảo An là một công ty vận tải cung cấp đa dạng các hình thức vận tải trên nhiều tỉnh thành. Công ty có truyền thống phát triển lâu năm với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực tài xế đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Đến với Đại Bảo An, bạn sẽ được hưởng với giá rất ưu đãi vì công ty luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Dòng xe tại công ty luôn là loại xe mới, đẹp, sang trọng và lịch sự
Dòng xe tại công ty luôn là loại xe mới, đẹp, sang trọng và lịch sự


Thuê xe 7 chỗ có người lái là một dịch vụ tiện nghi mà bạn nên thử. Cùng khám phá đất nước trên chiếc xe chất lượng về hình thức cũng như công dụng của nó để những chuyến đi như là một kỉ niệm hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay với Đại Bảo An để được chọn loại xe đẹp nhất cho những chuyến đi của mình trong tương lai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét